VN | EN

Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021

Ngày 06/01/2022 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Gem Center, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự được bình chọn là Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021. Chương trình do Ủy ban Nhân dân TP.HCM chủ trì tổ chức, Sở Công thương TP.HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp thực hiện nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ.


Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021
từ bà Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch HĐND TP.HCM và ông Võ Văn Hoan - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM


Đây là năm thứ 2 giải thưởng được tổ chức trong bối cảnh hết sức đặc biệt, nền kinh tế thành phố đang dần phải thích nghi với trạng thái “sống chung với dịch”, các doanh nghiệp trên địa bàn phải nỗ lực vượt qua những khó khăn, trở ngại để phục hồi sản xuất kinh doanh và góp phần duy trì chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ của TP.HCM.  
 


Ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP.HCM hy vọng những thương hiệu được tôn vinh
sẽ ngày càng phát triển và tỏa sáng hơn nữa, góp phần thúc đẩy kinh tế thành phố bền vững


Trong một năm đầy khó khăn này, bằng việc duy trì hệ sinh thái tối ưu và bền vững, không ngừng đưa ra những chính sách linh hoạt thích ứng với “bình thường mới”, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tiếp tục giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường. Với quy trình xét duyệt đảm bảo sự khách quan, công bằng từ Hội đồng bình chọn là các chuyên gia uy tín, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự góp mặt trong danh sách 30 doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021, và cũng là 1 trong 3 doanh nghiệp địa ốc ở TP.HCM được trao tặng danh hiệu này.


Chứng nhận và kỷ niệm chương giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021


Bên cạnh đó, với việc đẩy mạnh chuyển đổi số và kết hợp năng lực cùng nhiều đối tác chiến lược, các sản phẩm do Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai luôn được thị trường tích cực đón nhận. Đặc biệt, trong năm qua Hưng Thịnh còn tăng cường đầu tư cho công nghệ và chuẩn hóa các công cụ quản lý nhằm nâng cao năng lực quản trị và trải nghiệm của khách hàng. Chính sự thích ứng mạnh mẽ cùng tầm nhìn chiến lược sâu rộng này, thời gian tới Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm và dịch vụ công nghệ bất động sản phù hợp với thời đại, đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe hơn của khách hàng và nhà đầu tư.

 

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn Hưng Thịnh xác định giá trị thương hiệu không chỉ được công nhận bởi kết quả kinh doanh mà còn nằm ở sự đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Theo đó, tính đến nay Hưng Thịnh đã dành ngân sách gần 1.000 tỷ đồng để thực hiện hàng loạt các chương trình nhân đạo lớn nhỏ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chỉ tính riêng giai đoạn 2020 - 2021, Tập đoàn đã đóng góp tổng mức kinh phí lên tới hơn 200 tỷ đồng để đồng hành cùng cả nước khống chế và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

 

Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp đạt giải trong lĩnh vực dịch vụ (bìa phải)

 

Năm 2021 là năm kinh tế đầy khó khăn cho các doanh nghiệp TP.HCM nói chung cũng như Tập đoàn Hưng Thịnh nói riêng. Sau những nỗ lực phục hồi trong bối cảnh hậu đại dịch Covid-19, Tập đoàn Hưng Thịnh đã không ngừng củng cố và vươn lên khẳng định bản lĩnh, đồng thời góp phần chung vào việc nâng cao lợi thế cạnh tranh các thương hiệu của doanh nghiệp TP.HCM tại thị trường trong nước và quốc tế. Sự ghi nhận này cũng là một động lực lớn khích lệ tinh thần vượt khó và tâm huyết của không chỉ đội ngũ Ban lãnh đạo mà còn là của tập thể hơn 4.000 CBNV Hưng Thịnh trong thời gian qua.

 

Hội đồng bình chọn cho rằng việc dành được giải thưởng này là một thành tựu cho thấy doanh nghiệp đã vượt qua được những khó khăn
trong quá trình kinh doanh, có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ

 

Chương trình Thương hiệu Vàng TP.HCM do người tiêu dùng và Hội đồng bình chọn theo đặc thù của từng ngành nghề, dựa trên các tiêu chí xét chọn công khai và đánh giá độc lập: tính tuân thủ pháp luật, sự phát triển, tính sáng tạo, đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu, chất lượng và an toàn của sản phẩm/dịch vụ, trách nhiệm với cộng đồng.

Theo đánh giá của Hội đồng bình chọn, hầu hết các doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ 2 này đều là những doanh nghiệp dẫn đầu trong các ngành nghề, có quá trình phát triển lâu dài và xác định được vị thế vững chắc trên thương trường, có độ nhận biết, uy tín cao trong tâm trí khách hàng và những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của TP.HCM.
Quy Nhon Melody tọa lạc ngay vị trí vàng trên cung đường huyết mạch ven biển của thành phố Quy Nhơn sẽ đảm bảo mang lại giá trị đầu tư vượt trội.
Nhờ mạng lưới liên kết giao thông Bắc – Nam thuận tiện, từ Quy Nhon Melody, khách lưu trú có thể di chuyển nhanh chóng và thuận lợi đến bất cứ địa điểm nào.
Du lịch đang được xây dựng là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Bình Định. Đây là điều kiện thuận lợi giúp khai thác công suất tối đa khi cho thuê bất động sản nghỉ dưỡng ven biển.
Còn gì tuyệt vời hơn khi được nghỉ dưỡng trong một không gian gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi với hệ thống tiện ích phong phú và hiện đại nhằm mang đến kỳ nghỉ thật hoàn hảo cho các chủ nhân/khách lưu trú.
Tại Quy Nhon Melody, mỗi đường nét thiết kế đều được đặc biệt chú trọng nhằm tạo nét hài hòa, ấn tượng cho từng căn hộ. Với tầm nhìn view biển xanh mát, ở Quy Nhon Melody tưởng như chỉ cần với tay ra là có thể chạm vào biển cả bao la.
Quy Nhon Melody sẽ là “ngôi nhà thứ 2” tuyệt vời, mãi thuộc về bạn và những người thân yêu. Sở hữu lâu dài căn hộ đẳng cấp bên biển, ngay giữa trung tâm vùng du lịch chính là lựa chọn thông minh của những chủ nhân thức thời.
Với những lợi thế vượt trội không phải dự án nào cũng có, Quy Nhon Melody được các chuyên gia nhận định là nơi “chọn mặt gửi vàng” của các nhà đầu tư thông minh.
Công ty Kim Cúc là doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm, tiềm lực và uy tín vững mạnh trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, kinh doanh dịch vụ du lịch và giải trí tại tỉnh Bình Định. Với lợi thế am hiểu địa phương cùng niềm tin được xây đắp từ nhiều dự án lớn, Công ty Kim Cúc sẽ tiếp tục mang đến những công trình đẹp và ấn tượng cho thành phố Quy Nhơn.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh (Hung Thinh Corporation) là một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu thị trường phía Nam và của cả nước. Nhờ hệ sinh thái bất động sản tối ưu và bền vững bao gồm: đầu tư & phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech & Fintech, kinh doanh trên nền tảng số… Hung Thinh Corporation luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.
Công ty Cổ phần Property X (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.500 nhân sự cùng hệ thống 12 sàn giao dịch quy mô tại TP.HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hung Thinh Incons) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng công trình. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, Hung Thinh Incons luôn nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, kỹ và mỹ thuật của các công trình.


Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án Quy Nhon Melody. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
0 + 3 =



Đăng ký